Những lưu ý cần thiết để tối ưu chi phí cho đại lý thiết bị vệ sinh mới bắt đầu

 TEADY GROUP

THIẾT BỊ VỆ SINH PHÒNG TẮM VÀ NHÀ BẾP CAO CẤP TEADY

MANG TIỆN NGHI TỚI GIA ĐÌNH BẠN

Những lưu ý cần thiết để tối ưu chi phí cho đại lý thiết bị vệ sinh mới bắt đầu

 06/05/2022 14:46

Trong số các ngành nghề kinh doanh hot nhất hiện nay và với một thị trường tiềm năng thì kinh doanh thiết bị vệ sinh đang là sự lựa chọn của khá nhiều người muốn trở thành đại lý thiết bị vệ sinh. Mặt hàng thiết bị vệ sinh không chỉ đáp ứng về nhu cầu cao của thị trường trong thời kỳ xây dựng phát triển như hiện nay mà còn là mặt hàng kinh mang lại lợi nhuận cao.

Chỉ với nguồn vốn từ 200 - 500 triệu, cùng kinh nghiệm và sự tâm huyết, việc mở một Showroom, trở thành đại lý thiết bị vệ sinh khá đơn giản. Vậy để mở Showroom cho người mới bắt đầu thì cần lưu ý những điều gì? Chúng ta cùng nghe chia sẻ đến từ chuyên gia Thương Hiệu TEADY.

Có nhiều cách để bắt đầu mở một Showroom Thiết Bị Vệ Sinh, bạn có thể tự sản xuất và cung cấp sản phẩm, mua bán lại Showroom. Hoặc tối ưu nhất vừa không lo về nguồn cung sản phẩm, vừa có đầu ra vững chắc đó là liên kết với nhứng thương hiệu lớn để trở thành đại lý thiết bị vệ sinh.

Đại lý thiết bị vệ sinh phải luôn tìm hiểu về xu hướng người dùng.

Khi mới bắt đầu mở đại lý thiết bị vệ sinh, trước tiên bạn cần tìm hiểu về dòng sản phẩm mong muốn kinh doanh, tìm hiểu hiện nay thị trường đó đang biến động ra sao, nên lưu ý vào 3 hạng mục sau:

Thứ nhất: Sản phẩm, thiết bị hiện hành: Các thiết bị đều là những mẫu hiện đang có doanh số bán ra ổn định, nhu cầu về thị trường và được thị trường ưa chuộng. Quan tâm đến thời gian “sinh trưởng” để quyết định  Showroom của bạn sẽ kinh doanh mặt hàng nào.

Thứ hai: Đại lý thiết bị vệ sinh cần lưu ý sản phẩm, thiết bị phải luôn đi theo xu hướng: để đạt kinh doanh tốt, mức lợi nhuận cao thì cần lắm bắt cơ hội, người dám đi đầu luôn là người thành công. Bạn luôn cập nhật những thông tin về thiết kế, xu hướng của tiêu dùng, công nghệ hiện đại để có thể lựa chọn, cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhanh hơn đối thủ. Từ đó, làm bàn đạp để trở thành cơ hội cạnh tranh tốt hơn.

Thứ ba: Đại lý thiết bị vệ sinh phải luôn tạo cho riêng mình những bộ sưu tập: Không nhất thiết phải áp dụng hoàn toàn những sản phẩm xu hướng mới trên thị trường, bạn có thể tự tạo riêng cho Showroom của mình một vài bộ sưu tập và sản phẩm chủ đạo. Tư vấn cho khách hàng theo bộ sản phẩm đó vì không gian nội thất của mỗi gia đình sẽ khác nhau, nên thay đổi phù hợp để xây dựng lòng tin từ khách hàng và tạo uy tín trong phong cách làm việc.

Đại lý thiết bị vệ sinh cần hiểu sản phẩm kinh doanh và những nỗi đau của khách hàng để tư vấn 

Nếu không am hiểu về loại sản phẩm mình sắp kinh doanh, các đại lý thiết bị vệ sinh rất dễ gặp phải nhiều rủi ro, đặc biệt là những đại lý mới như: Nhập phải hàng kém chất lượng, hàng lỗi, hàng giả, hàng nhái, hàng loại hai, loại ba, giá thành cao… thậm chí chỉ mới nhập về chưa kịp bán đã hỏng,… Vừa khiến bạn mất khách, mất uy tín mà lại còn giảm doanh số, nguy cơ sập tiệm cao mặc dù khi mới bắt đầu.

Có kiến thức và am hiểu vật liệu tốt sẽ giúp bạn lựa chọn được nguồn cung cấp chất lượng, giá thành tốt, và giảm bớt nỗi lo kinh doanh. Ngoài ra, trong khi bán hàng bạn sẽ tự tin tư vấn cho khách, giới thiệu những sản phẩm phù hợp với túi tiền, nhu cầu sử dụng cũng như hướng dẫn sử dụng, bảo quản sẽ giúp họ yên tâm và tin tưởng hơn vào cửa hàng bạn.

Hiểu về sản phẩm thôi chưa đủ, muốn làm đại lý thiết bị vệ sinh bạn còn cần phải có kiến thức về thiết kế nội thất nữa. Bời hầu hết khách hàng sẽ chỉ mua khi họ có nhu cầu chứ chưa biết nên lựa chọn hay sắp xếp như thế nào để phù hợp với ngôi nhà của mình. Nếu không tường tận về thiết kế, bạn sẽ chỉ biết giới thiệu được sản phẩm chứ chẳng giúp khách giải quyết vấn đề chọn được sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất đáp ứng đúng yêu cầu của họ ban đầu. Khi đem lại cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm, bạn đã tạo được một ấn tượng khó phai trong lòng khách và họ đã bị bạn hoàn toàn bị bạn thuyết phục. Như thế, mỗi khi có nhu cầu họ sẽ quay lại và còn sẵn sàng giới thiệu cho nhiều người khác nữa. 

Phát triển nhiều kênh bán hàng khác nhau để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ, là một chủ của đại lý thiết bị vệ sinh, thật sai nếu bạn “lãng quên” những công cụ bán hàng hiệu quả thông qua Internet. Đê tốt nhất bạn nên kết hợp cả hình thức bán hàng truyền thống và online để phát triển đại lý kinh doanh thiết bị vệ sinh của mình, tăng độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu. Ngoài việc sử dụng poster, banner, catalog ra thì những chiến dịch như SEO, SEM, các trang mạng xã hội, Zalo, Email Marketing…hay tận dụng sàn thương mại điện tử cũng đang đạt được những hiệu quả cao. Giúp bạn vừa tiết kiệm được nhân lực, thời gian, tiền bạc mà còn giúp quản lý kho hàng một cách hiệu quả.

Đây là những chia sẻ kinh nghiệm của Thương Hiệu TEADY đối với những ai đang có mong muốn trở thành một đại lý thiết bị vệ sinh.

Thiết kế, lắp đặt thi công Showroom:

Kinh doanh nội thất ngoại nhập mẫu mã thường đẹp hơn và không cần tính chi phí thiết kế. Với những người mới bắt đầu kinh doanh mở showroom nội thất nếu không có kinh nghiệm trong ngành thiết kế thì không nên ôm đồm cả thi công và thiết kế.

Kinh doanh nội thất gia đình có nên ôm cả thi công lẫn thiết kế? Nếu có khả năng thì bạn nên làm vì sẽ giúp lợi nhuận tăng lên, tuy nhiên 2 công việc thiết kế và thi công lại không hề dễ như bạn nghĩ. Mỗi công trình yêu cầu trình độ kiến trúc, kinh nghiệm, quy trình, quản lý thu công,… cũng như nhiều hạng mục như kính, sàn gỗ, thảm, vách,… đều khác nhau. Nếu tiềm lực của bạn có giới hạn thì chúng tôi khuyên bạn chỉ nên tập trung vào mảng kinh doanh (có thể kiêm thêm mua bán nội thất cũ cũng là gợi ý hay), còn về thi công hay thiết kế thì chỉ nên ôm một hoặc hai hạng mục chính. Vậy nên chốt lại thành công thì trước tiên bạn phải hiểu rõ: Giỏi mảng nào thì chuyên tâm mảng đó, ôm đồm nhiều nhưng hiệu quả kém chỉ tổ khiến khách hàng thất vọng, mất lòng tin vào bạn thêm thôi. Thi công và thiết kế bạn có thể kết hợp với bên thứ ba- những nhà thầu con có trình độ chuyên môn hơn giúp khách hàng hài lòng hơn khi lựa chọn bạn.

Vậy nên khi mở Showroom, bạn cần có sự trợ giúp từ nhà thiết kế, hoặc nếu là đại lý, hay nhờ đại diện thương hiệu, tư vấn và hỗ trợ bạn thiết kế sao cho phù hợp, hài hòa từ không gian, cách bài trí cũng như sản phẩm.Về TEADY GROUP

Hiện nay, TEADY đang mở rộng thương hiệu của mình nên đang tìm kiếm thêm đại lý thiết bị vệ sinh để cùng phát triển kinh doanh. Quý khách hàng có nhu cầu mong muốn trở thành đại lí của TEADY hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được

Được bảo hộ kinh doanh độc quyền trong khu vực có bán kính 10km (trừ nội thành Hà Nội & Hồ Chí Minh)

Được bảo hộ về giá sản phẩm và chế độ bảo hành, áp dụng chung cho toàn hệ thống trên Toàn quốc

Quý đại lý thiết bị vệ sinh sẽ được chiết khấu trực tiếp trên giá thành đơn hàng lên tới 17%. Ngoài ra, Quy đại lý còn được hưởng thêm chiết khấu dựa theo doanh thu hàng tháng, quý, năm.

Hỗ trợ trưng bày, giá kệ, biển bảng. Đặc biệt, nếu với Quý đại lý có nhu cầu quảng cáo online, Teady sẽ hỗ trợ quý khách thiết kế website để hướng tới khách hàng online một cách dễ dàng nhất.

Bảo hành tận nơi, nhanh chóng, chu đáo và chuyên nghiệp

Liên hệ với chúng tôi tại: 

Công Ty TNHH Đầu Tư, Sản Xuất và Phát Triển Tín Phát

  • Địa chỉ: Tòa Nhà Vinaconex 21, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

  • SĐT: 0243.9021.999

  • Hotline: 0911.362.789

  • Email: cskhteady@gmail.com

  • Website: teadygroup.com

DMCA.com Protection Status
BÌNH LUẬN FACEBOOK

Nhận xét